Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Ford Long Biên - LH: 0907893777

13/08/2024

Với vốn đầu tư hơn 150 tỷ đồng trong đó gần 50 tỷ đồng đầu tư cho trang thiết bị nhà xưởng, Ford Long Biên được xem là đại lý hiện đại và lớn nhất tại Đông Nam Á từ trước đến nay của Ford tại Việt Nam về quy mô lẫn trang thiết bị. Có thể nói, Ford Long Biên là một trong những Đại lý ô tô Ford đạt tiêu chuẩn 3S đồng thời là đại lý lớn nhất tại Miền Bắc của Ford Việt Nam về quy mô, nhân sự, trang thiết bị hiện đại. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Ford Long Biên qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Khởi công thêm một dự án chung cư quận Ba Đình, nhiều người "đua" nhau đầu tư

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Ford Long Biên

Ford là công ty sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt Nam nhận các chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 và QS 9000 và chứng chỉ ISO/TS16949 – 2002 về quản lý chất lượng. Trong nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, Ford Long Biên đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng với các sản phẩm được công nhận về độ an toàn, chất lượng cao, luôn đổi mới và đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. Việc mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu đã giúp Ford tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới và sự thành công của các dòng xe trong chiến lược như Fiesta , Ranger, Focus, EcoSport và sắp tới là Everest đã cho thấy nhu cầu tiêu dùng đã được đáp ứng và vượt trên cả mong đợi của khách hàng bởi các dòng xe Ford năng động tại Việt Nam.

Ford Long Biên đã đề ra bốn chiến lược sản phẩm cốt lõi và cam kết theo đuổi các giá trị này trong mọi hoạt động và sản phẩm đưa ra thị trường. Đầu tiên là về chất lượng, từ những thiết kế hình ảnh và kiểm chứng tới các quy trình sản xuất và lắp ráp, các phương tiện của Ford được thiết kế và xây dựng với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Yếu tố thân thiện với môi trường cũng được chú trọng, Ford chú trọng sản xuất các phương tiện vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa mang lại trải nghiệm lái xe thú vị cho khách hàng. Không thể thiếu chiến lược an toàn, các công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng giúp lái xe tránh được tai nạn hoặc được bảo vệ tốt nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Cuối cùng là thông minh, Ford Long Biên luôn chú trọng vào những thiết kế được nghiên cứu kỹ càng và những công nghệ tiên tiến phục vụ giải trí thuận tiện trên xe và gia tăng trải nghiệm của khách hàng nói chung.

>>> Xem thêm: Không còn băn khoăn với các thủ tục pháp lý khi sử dụng dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Ford Long Biên

Khuyến mãi Tháng 3 ở Đại lý Ford Vĩnh Long | Ford Vĩnh Long

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội - Số 2 Vũ Đức Thận, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0907893777

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô PT Master Cars - LH: 0986166868

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Ford Long Biên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục