Thông tin địa chỉ showroom ô tô Chợ xe Phạm Văn Đồng - LH: 0385923888

08/08/2024

Chợ xe Phạm Văn Đồng là một showroom ô tô uy tín tại Hà Nội, chuyên mua bán, trao đổi và ký gửi xe ô tô đã qua sử dụng. Với vị trí thuận lợi trên trục đường Phạm Văn Đồng, showroom cung cấp nhiều dòng xe đa dạng, chất lượng đảm bảo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Chợ xe Phạm Văn Đồng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bất động sản TP. HCM điêu đứng trước sự biến động mạnh của thị trường. 

1. Giới thiệu về showroom ô tô Chợ xe Phạm Văn Đồng

Showroom cung cấp các dịch vụ đa dạng như mua bán xe ô tô cũ, ký gửi xe, tư vấn tài chính và đánh giá kiểm tra xe. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn đảm bảo mỗi chiếc xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Chợ xe Phạm Văn Đồng cam kết chất lượng xe vượt trội, giá cả hợp lý và các chính sách bảo hành phù hợp. Với triết lý kinh doanh đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, showroom luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đồng hành cùng họ trong suốt quá trình sử dụng xe.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ làm sổ đỏ nhanh chóng, trọn gói từ A-Z tại Hà Nội. 

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Chợ xe Phạm Văn Đồng

Địa chỉ:  276 Phạm Văn Đồng, Cổ nhuế 2, Q Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0385923888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Hưng Nam auto - LH: 0988828886

Trên đây là thông tin showroom ô tô Chợ xe Phạm Văn Đồng để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục