Thông tin địa chỉ nhà hàng Veggie Castle - Nhà hàng chay giá cả hợp lý.

21/11/2023

Có thể nói, việc ăn chay vào ngày mồng 1 đầu tháng hay ngày rằm đã trở thành một truyền thống được giữ ghi trong nhiều thế hệ của người Việt. Do đó, nhiều nhà hàng chay đã mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu ăn chay ngày càng cao của thực khách. Nhà hàng Veggie Castle, một trong những địa chỉ đồ chay nổi tiếng, không chỉ thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách mà còn nằm trong tâm tựa của những người yêu thích ẩm thực ăn chay.

>>> Xem thêm: Những điều chủ nhà hàng nên lưu ý khi làm thủ tục công chứng ủy quyền kinh doanh.

1. Đôi nét về Veggie Castle

Với không gian sang trọng, món ăn chay tại nhà hàng Veggie Castle không chỉ là những bữa ăn mà còn là trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng, được chăm sóc tận tình. Khách hàng được thưởng thức những món buffet chay được nấu công phu, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Giá buffet chay cực kỳ hạt dẻ, chỉ với 90.000Đ/người và đi vào thứ 3 hàng tuần sẽ có giá là 70.000Đ/người, giúp mọi người dễ dàng trải nghiệm không khí ẩm thực chay tuyệt vời mà không làm tốn kém ngân sách.

2. Những điều đặc biệt ở nhà hàng Veggie Castle

2.1 Không gian quán ăn yên tĩnh

Không giống với nhiều không gian đồ chay thông thường, nhà hàng Veggie Castle mang đến một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo theo phong cách Bohemian. Thuật ngữ "Bohemian" bắt nguồn từ tiếng Pháp - bohemien, mô tả những người dân du mục, lang thang ở châu Âu.

Không gian bên trong Veggie Castle là một hành trình chìm đắm trong một thế giới độc đáo, hoang dã và quyến rũ, "đốn tim" mọi thực khách. Từ vật trang trí cho đến những bức tranh treo tường và chiếc đèn chùm, tất cả tạo nên không gian nghệ thuật, phá cách, nhưng vẫn giữ được sự thanh nhã và tinh tế của một không gian đồ chay đích thực.

Bất kỳ chi nhánh nào của nhà hàng Veggie Castle cũng mang đến không gian rộng lớn, với ánh sáng được phân bổ hợp lý, tạo ra không khí sáng tạo và tuyệt vời cho việc thưởng thức những món chay tinh tế.

2.2 Menu đa dạng thay đổi theo từng ngày

Những món ngon tại Veggie Castle đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại cảm giác yên tâm cho thực khách khi thưởng thức bữa ăn. Chắc chắn, bạn sẽ không tìm thấy một bữa ăn chay nào chất lượng, tươi sạch và giá cả phải chăng hơn ngoài Veggie Castle. Có bún chua ngọt miền Nam đậm đà; soup ngô nghiền thanh mát; chuối xanh ốm đậu; bí đỏ kho tàu nấm đùi babi; cải ngồng cuốn vàng đậu sốt nấm,....

Rồi đến những món chiên thơm phức như chả ngô chiên; cà tím chiên xù,… Kèm theo đó là những món luộc thanh đạm như khoai lang; cà rốt; su su; cải chip,… Tiếp theo là những món salad, nộm tươi ngon. Mặc dù không có nhiều, chỉ khoảng 15 món cả tráng miệng thôi, nhưng chất lượng đồ ăn rất đồng đều. Ưu điểm là đồ ăn được bổ sung liên tục và vẫn giữ nhiệt độ nóng.

>>> Xem thêm: Top những văn phòng công chứng làm việc thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội uy tín chính xác.

3. Thông tin và địa chỉ

TP.Hà Nội:

Số 7 Yên Ninh - 0866911741

Số 19 ngõ 275 Âu Cơ - 0393363903

Số 38 Ngọc Khánh - 0836918338

Số 29 ngõ 2 Trần Kim Xuyến - 0816353388

Số 13/16B5 Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông – 0876168899

>>> Xem thêm: Thông tin địa chủ nhà hàng Chef Dzung - Có thực sự ngon như lời đồn?

Trên đây là toàn bộ thông tin về nhà hàng chay Veggie Castle mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng truy cập:

 

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục