Thông tin địa chỉ Khách sạn Sunny 2: Thiết kế sang trọng, tiện nghi và thoải mái

09/10/2024

Khách Sạn Sunny 2 được cấp tiêu chuẩn 3 sao với quy mô 7 tầng với 23 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế phòng rộng rãi, không gian thoáng mát luôn mang lại cảm giác thoải mái cho du khách khi dừng chân nghỉ dưỡng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Sunny 2 qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Tân sinh viên loay hoay tìm chỗ cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng - Cẩn thận với "cò"

1. Giới thiệu về Khách sạn Sunny 2

Phòng nghỉ tại Sunny 2 được bố trí hài hòa, mang đến không gian thoáng đãng với nội thất thanh lịch và tiện nghi hiện đại. Từ giường ngủ êm ái, TV màn hình phẳng, hệ thống điều hòa nhiệt độ, đến Wi-Fi miễn phí, mọi thứ đều được sắp xếp chu đáo nhằm đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Một số phòng còn có cửa sổ lớn hoặc ban công với tầm nhìn đẹp, tạo nên không gian thư giãn lý tưởng sau một ngày khám phá thành phố.

Khách sạn Sunny 2

Khách sạn Sunny 2 cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như nhà hàng phục vụ các món ăn ngon miệng từ ẩm thực địa phương đến quốc tế. Đây là nơi du khách có thể thưởng thức bữa sáng phong phú hoặc nhâm nhi các món ăn nhẹ vào buổi tối trong không gian thoải mái và thân thiện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Sunny 2 luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo mọi nhu cầu của bạn được đáp ứng một cách nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng thừa kế cho con cháu cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Sunny 2

Khách sạn Sunny 2

Địa chỉ: 21/170 Hoàng Ngân - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 024 35562 888 - 0707 535 888

Email: Booking.Sunny2@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Sen Luxury: Khách sạn ngay trung tâm Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Sunny 2 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục