Thông tin địa chỉ Khách sạn Peridot Gallery Classic: tỏa sáng cùng nghệ thuật cổ điển

14/09/2024

Khách sạn Peridot Gallery Classic là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thế giới nghệ thuật đa dạng. Đến với khách sạn Peridot Gallery Classic để có thể tận hưởng cuộc sống vương giả giữa lòng thành phố, nơi thời gian như ngừng lại để bạn khám phá vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Peridot Gallery Classic qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cập nhật thông tin về chi phí công chứng chính xác nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Peridot Gallery Classic

Nằm ở vị trí chiến lược tại Phố Cổ, cho phép quý khách lui tới và gần với các điểm thu hút và tham quan địa phương. Đừng rời đi trước khi ghé thăm Phố Cổ nổi tiếng. Được xếp hạng 4 sao, Khách sạn Peridot Gallery Classic chính là chỗ nghỉ chất lượng tuyệt vời cho phép quý khách nghỉ ngơi, sử dụng bồn tắm nước nóng và nhà hàng ngay trong khuôn viên.

Peridot Gallery Classic là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thế giới nghệ thuật đa dạng. Mỗi chi tiết, từ những bức tranh sơn dầu cổ điển đến những tác phẩm điêu khắc đương đại, đều được tuyển chọn kỹ lưỡng để mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao. Tận hưởng cuộc sống vương giả giữa lòng thành phố, nơi thời gian như ngừng lại để bạn khám phá vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Chỉ với 3 tỷ đồng, đầu tư ngay nhà đất giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ ưu đãi ngập tràn

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Peridot Gallery Classic

Địa chỉ: 52 Phố Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3828 4466

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Anatole Hotel Hanoi: trải nghiệm Hà Nội trọn vẹn từ góc phố cổ kính

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Peridot Gallery Classic để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục