Thông tin địa chỉ Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi: tận hưởng sự sang trọng, tiện nghi bậc nhất

07/10/2024

Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi cung cấp chỗ nghỉ hiện đại và sang trọng, hoàn toàn phù hợp với du khách muốn tận hưởng không gian tiện nghi tại Hà Nội. Mỗi căn hộ được trang bị Wi-Fi miễn phí, điều hòa và có thể sử dụng xe đạp miễn phí để khám phá khu vực xung quanh. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmPhòng công chứng Hà Nội, miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà riêng, ngoài trụ sở, ngoài giờ làm việc

1. Giới thiệu về Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi

Các căn hộ ở đây được thiết kế tinh tế với ban công nhìn ra thành phố, mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng. Bên trong căn hộ, khu vực ghế ngồi thoải mái và TV màn hình phẳng giúp du khách tận hưởng giây phút thư giãn sau một ngày khám phá thành phố. Bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm tủ lạnh, máy rửa bát, lò vi sóng và ấm đun nước, tạo điều kiện thuận lợi cho những ai muốn tự chuẩn bị bữa ăn. Phòng tắm riêng có vòi sen và đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho kỳ nghỉ của khách. Với sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, căn hộ mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi

Ngoài ra, PentStudio West Lake Hanoi còn cung cấp hồ bơi trong nhà và dịch vụ cho thuê ô tô, mang lại sự tiện lợi cho việc di chuyển và thư giãn. Các địa điểm tham quan nổi tiếng như Đền Quán Thánh và Ô Quan Chưởng cũng nằm không xa, tạo điều kiện cho du khách dễ dàng tiếp cận những điểm đến văn hóa đặc sắc của Hà Nội.

>>> Xem thêm: Giá nhà đất TPHCM sẽ giảm đến cuối năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi

Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi

Địa chỉ: 699 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 0774584999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Nhà trọ Tuna Homestay: thiết kế sang trọng mang phong cách Pháp

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Manmo P-Link: Một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại

Thông tin địa chỉ Khách sạn Manmo P-Link: Một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại

Khách sạn Manmo P-Link là một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại và sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện nghi. Với vị trí đắc địa, khách sạn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng, giúp du khách dễ dàng khám phá vẻ đẹp của vùng đất này

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.