Thông tin địa chỉ Khách sạn May De Ville Luxury Hotel & Spa: khách sạn 5 sao sang trọng mới tại trung tâm Phố cổ

16/09/2024

Khách sạn May De Ville Luxury Hotel & Spa là khách sạn 5 sao, chuyên cung cấp các trải nghiệm độc đáo, với các tiện nghi sang trọng và hiện đại, đảm bảo khách hàng sẽ có kỳ nghỉ không bao giờ quên. Các phòng nghỉ được thiết kế thoải mái vừa có phong cách thịnh hành được ưa chuộng, với đồ nội thất bằng gỗ chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và tất cả các tiện nghi thiết yếu. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn May De Ville Luxury Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Công chứng Hà Nội: các bước đơn giản để thực hiện công chứng hiệu quả và nhanh gọn

1. Giới thiệu về Khách sạn May De Ville Luxury Hotel & Spa

Khách sạn bao gồm Spa - nơi cung cấp nhiều liệu pháp và dịch vụ thư giãn, chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên tốt nhất. Từ chăm sóc da mặt đến mát-xa, khách hàng sẽ cảm thấy sảng khoái và tràn đầy sức sống sau khi đến đây. Bên cạnh đó, May De Ville Luxury Hotel & Spa cũng có phòng gym với đầy đủ thiết bị hiện đại, nơi khách hàng có thể tận hưởng bài tập toàn thân hoặc chỉ cần đi dạo để thư giãn. Nhà hàng của khách sạn cam kết đem đến những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng, với các món ăn Việt Nam truyền thống và hiện đại được chế biến tươi ngon. Cho dù khách hàng đang tìm kiếm một bữa ăn nhẹ hay một bữa tiệc thịnh soạn, May De Ville Luxury Hotel & Spa đều có thể cung cấp với chất lượng tuyệt vời nhất. 

Khách sạn May De Ville Luxury Hotel & Spa nổi bật qua những đánh giá tích cực về khách sạn của du khách, với nhiều lời khen ngợi về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên thân thiện. Khách sạn luôn mong muốn được chào đón du khách đến May De Ville Luxury Hotel & Spa để có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Hoàn Kiếm hét giá 2,1 tỷ đồng/m2

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn May De Ville Luxury Hotel & Spa

Địa chỉ: 43 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02439335688

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn La Beaute Boutique Hotel & Spa: trở về Hà Nội xưa với không gian cổ điển sang trọng, tinh tế

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn May De Ville Luxury Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục