Thông tin địa chỉ Khách sạn Luxeden: thiết kế hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp

03/10/2024

Khách sạn Luxeden nằm giữa khu đô thị phát triển hiện đại của Hà Nội, mang đến sự thuận tiện vượt trội cho những ai muốn dễ dàng kết nối với các văn phòng lớn dọc theo đường Duy Tân và khu vực xung quanh. Chỉ cách tòa nhà Keangnam Landmark 72 – biểu tượng cao nhất của Hà Nội – vài phút, khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho cả doanh nhân và du khách muốn tận hưởng không gian hiện đại và sự tiện nghi của thủ đô Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Luxeden qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmDịch vụ sổ đỏ nhanh, công chứng sang tên sổ đỏ, hỗ trợ trọn gói từ A - Z, trả kết quả chỉ sau vài ngày

1. Giới thiệu về Khách sạn Luxeden

Với vị trí thuận lợi, Luxeden Hotel chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 phút lái xe, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Du khách cũng có thể đến trung tâm Phố Cổ, Văn phòng Chính phủ và nhiều tổ chức chính phủ khác trong vòng 15 phút. Phòng nghỉ tại Luxeden được thiết kế với sự tinh tế và tiện nghi hiện đại, phù hợp cho cả các chuyến công tác lẫn du lịch. Ngoài ra, nhà hàng Luxedin Restaurant phục vụ bữa sáng tự chọn phong phú, cùng với các món ăn châu Á và phương Tây suốt cả ngày, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp nhằm đảm bảo sự thoải mái cho khách nghỉ dưỡng. Những tiện ích khác như dịch vụ bán tour, đặt vé và giặt ủi giúp mọi nhu cầu của du khách đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp và chu đáo.

Khách sạn Luxeden

Với khoảng cách chỉ 25 km từ sân bay quốc tế Nội Bài và 10 phút lái xe đến các điểm tham quan nổi tiếng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Luxeden Hotel là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự tiện lợi khi đến Hà Nội. Tại đây, du khách có thể dễ dàng khám phá văn hóa, lịch sử của thành phố hoặc thực hiện các chuyến công tác nhờ vị trí đắc địa và dịch vụ chất lượng cao. Khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung như giữ hành lý và trợ giúp đặc biệt, đảm bảo mọi chi tiết trong chuyến đi của bạn đều diễn ra suôn sẻ và thoải mái.

>>> Xem thêm: Hiệu quả kép từ một dự án chung cư quận Đống Đa

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Luxeden

Khách sạn Luxeden

Địa chỉ: 78 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02437958925

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn La Selva Premium: khách sạn với phong cách hoàng gia và thiết kế cổ điển

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Luxeden để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục