Thông tin địa chỉ Khách sạn London Hanoi: phong cách hiện đại, mang đậm chất sang trọng

05/10/2024

Khách sạn London Hanoi là một điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi tại Hà Nội. Nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, khách sạn không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng mà còn mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn London Hanoi qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phí công chứng mua bán nhà bên nào chịu? Mức phí bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Khách sạn London Hanoi

Khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại, mang đậm chất sang trọng và tinh tế. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ giường nệm êm ái cho đến các thiết bị công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu của cả khách du lịch và doanh nhân. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn mang lại không gian thoáng đãng và tầm nhìn ra khung cảnh thành phố sôi động. Với vị trí thuận lợi gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, London Hanoi đặc biệt phù hợp với các sự kiện lớn, hội thảo, và các chuyến công tác. Khách sạn London Hanoi không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn là điểm đến lý tưởng để kết hợp giữa công việc và thư giãn khi lưu trú tại thủ đô.

Một điểm nổi bật của London Hanoi là trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ các máy móc và thiết bị hiện đại, giúp du khách có thể duy trì chế độ luyện tập ngay trong chuyến đi. Sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc sau một ngày khám phá thành phố, đây là nơi lý tưởng để thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn London Hanoi

Địa chỉ: Ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6666 4888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Diamond King Hotel: điểm dừng chân lý tưởng tại trung tâm Phố cổ Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn London Hanoi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục