Thông tin địa chỉ Khách sạn Lakeside Palace: Khách sạn trung tâm, dịch vụ tốt

01/10/2024

Khách sạn Lakeside Palace tọa lạc tại Phố Cổ, Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm và Hoan Kiem Lake Weekend Walking Street khoảng 5 phút đi bộ, mang đến sự thuận tiện cho du khách khi muốn khám phá những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Khách sạn này cũng nằm gần Nhà thờ Lớn Hà Nội với khoảng cách 0,3 mi (0,6 km) và Chợ Đêm Phố Cổ Hà Nội, cách đó 0,8 mi (1,2 km). Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Lakeside Palace qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cho thuê nhà đất đang gặp khó khăn do sàn giao dịch nhà đất đình trệ vì thuế.

1. Giới thiệu về Khách sạn Lakeside Palace

Tại Lakeside Palace, du khách sẽ được chăm sóc đặc biệt với các dịch vụ massage và chăm sóc da mặt ngay trong khuôn viên khách sạn. Để đáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí của khách, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện nghi thể thao như phòng tắm hơi, trung tâm thể dục và dịch vụ cho thuê xe đạp. Các tiện ích khác tại đây bao gồm quyền truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, và TV ở khu vực chung, giúp quý vị cảm thấy thoải mái và thuận tiện trong suốt thời gian lưu trú.

Khách sạn Lakeside Palace

Khách có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng của khách sạn hoặc dùng bữa nhẹ tại quán cà phê. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, giúp du khách có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian riêng tư. Sau một ngày dài khám phá Hà Nội, hãy thư giãn bên cạnh ly đồ uống yêu thích tại quầy bar/khu lounge. Lakeside Palace còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác, bao gồm truy cập Internet tốc độ cao (có dây) miễn phí, trung tâm dịch vụ văn phòng và báo miễn phí ở sảnh. Với phụ phí, khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay 24 giờ và dịch vụ đón khách tại nhà ga, mang lại sự thuận tiện tối đa cho mọi chuyến đi.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu theo quy định của pháp luật hiện hành?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Lakeside Palace

Khách sạn Lakeside Palace

Địa chỉ: 15 Ng. Hàng Hành, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0438289737

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Calista Hotel: Dịch vụ chu đáo, không gian thoải mái

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Lakeside Palace để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục