Thông tin địa chỉ Khách sạn Kingdom Hotel Hanoi: Khách sạn 3 sao sang trọng và thoải mái

09/10/2024

Kingdom Hotel Hanoi là một khách sạn cao cấp tọa lạc ngay giữa lòng thủ đô, nổi bật với thiết kế tinh tế và sang trọng. Khách sạn kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp truyền thống giữa nhịp sống sôi động của Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Kingdom Hotel Hanoi qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Còn nhiều vướng mắc, tồn tại khi mua bán nhà đất quận Hoàn Kiếm

1. Giới thiệu về Khách sạn Kingdom Hotel Hanoi

Mỗi phòng nghỉ tại Kingdom Hotel Hanoi đều được trang bị các tiện nghi hàng đầu, từ nội thất cao cấp, hệ thống điều hòa không khí, đến TV màn hình phẳng và Wi-Fi tốc độ cao. Nhiều phòng còn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố, giúp du khách tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa.

Khách sạn Kingdom Hotel Hanoi

Tọa lạc ở trung tâm Hà Nội, Kingdom Hotel Hanoi nằm cách Ô Quan Chưởng 3 phút đi bộ và Hồ Hoàn Kiếm chưa đến 1 km. Chỗ nghỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội khoảng 18 phút đi bộ, Ga Hà Nội 2.1 km và Hoàng thành Huế 2.4 km. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay và máy ATM.

Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ sang trọng khác như nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế, quầy bar với danh mục đồ uống phong phú, cùng trung tâm spa và phòng tập thể dục hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn sẵn sàng phục vụ, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo và đáng nhớ.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật, hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình, giá cả phải chăng

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Kingdom Hotel Hanoi

Khách sạn Kingdom Hotel Hanoi

Địa chỉ: 64 Đào Duy Từ, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 092 603 3079

Email: kingdomhotelhanoi@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Banana Inn Hostel: Tiện lợi, tiện nghi và hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Kingdom Hotel Hanoi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.