Thông tin địa chỉ khách sạn Ivy Luxury Hotel & Apartment: thiết kế hiện đại, dịch vụ cao cấp

02/10/2024

Ivy Luxury Hotel & Apartment là một khách sạn và căn hộ dịch vụ cao cấp, tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở Hà Nội, mang đến trải nghiệm lưu trú sang trọng và tiện nghi cho cả khách du lịch và công tác. Khách sạn này nổi bật nhờ thiết kế hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian nghỉ ngơi thoải mái, phù hợp với nhiều tệp khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Ivy Luxury Hotel & Apartment qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Quy trình và các bước làm thủ tục sang tên sổ đỏ thừa kế nhanh gọn và hiệu quả tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Khách sạn Ivy Luxury Hotel & Apartment Hà Nội

Ivy Luxury Hotel & Apartment nằm ở một trong những khu vực trung tâm của Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Tây, Phố Cổ Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, và các trung tâm mua sắm lớn. Với vị trí dễ tiếp cận các tuyến đường chính, khách sạn là lựa chọn lý tưởng cho khách công tác và du lịch, cho phép dễ dàng khám phá thành phố mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

A room with white furniture and a marble floor

Description automatically generated

Tất cả các phòng và căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, TV màn hình phẳng, wifi tốc độ cao miễn phí, minibar, và phòng tắm riêng với các thiết bị cao cấp.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả để tránh tiền mất, tật mang

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Ivy Luxury Hotel & Apartment Hà Nội

A white couch in a lobby

Description automatically generated

Địa chỉ: số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0868849559

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Ánh Dương: khách sạn giá rẻ gần sân bay Nội Bài

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Ivy Luxury Hotel & Apartment để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục