Thông tin địa chỉ Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72: vương quốc xa hoa tại trung tâm Mỹ Đình

14/09/2024

Khi đến với Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, khách hàng sẽ được đắm mình trong sự quyến rũ vô song và thế giới xa hoa với 359 phòng nghỉ và phòng suite được bài trí hoàn hảo với tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục. Khách sạn còn bao gồm 5 nhà hàng năng động, mỗi nhà hàng đều giới thiệu ẩm thực tinh tế, tổ chức các sự kiện khó quên tại một trong những địa điểm rộng rãi nhất của Hà Nội hoặc thư giãn tại Club InterContinental Lounge lớn nhất Đông Nam Á. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội: một số bất cập và vướng mắc phổ biến trong quá trình hoàn thiện thủ tục

1. Giới thiệu về Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ thanh bình, thư giãn trong bồn tắm ngâm sâu và ngủ trong sự thoải mái tuyệt đối tại một trong những phòng khách sạn sang trọng nhất Hà Nội. Mỗi phòng và suite đều được trang trí bằng cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, mang đến tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục ra quang cảnh thành phố Hà Nội. Mỗi phòng đều được thiết kế rộng rãi với tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Để lý tưởng cho cả mục đích thư giãn và làm việc, mỗi phòng đều được trang bị khu vực làm việc riêng, các tiện nghi thiết yếu và bộ đồ giường thoải mái.

Các nhà hàng và quán bar của InterContinental Hanoi Landmark72 chia sẻ niềm đam mê về sự hoàn hảo, tạo nên những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách. Nổi bật với Trà chiều được yêu thích bởi nhiều du khách tại The Hive Lounge, ​​nghệ thuật ẩm thực tại khu bếp mở sôi động của 3 Spoons, món bít tết khô hảo hạng nhất tại Stellar Steakhouse hoặc màn trình diễn ẩm thực sân khấu đầy cuốn hút tại Stellar Teppanyaki hay một ly cocktail được pha chế sáng tạo tại Q Bar.

>>> Xem thêm: Mánh khóe tinh vi trên thị trường mua bán nhà đất TPHCM

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Landmark72, Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02436988888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Brilliant Hotel and Spa: hiện thân của sự lãng mạn trung tâm Phố Cổ

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục