Thông tin địa chỉ Khách sạn Inearth Hanoi: Địa điểm lý tưởng khi thăm Hà Nội

10/10/2024

Khách sạn Inearth Hanoi là một điểm dừng chân lý tưởng tại thủ đô Hà Nội. Nằm ở vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố, khách sạn giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ Hà Nội, và các trung tâm mua sắm lớn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Inearth Hanoi qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Điều kiện để được miễn lệ phí trước bạ khi nộp phí dịch vụ làm sổ đỏ nhanh là gì?

1. Giới thiệu về Khách sạn Inearth Hanoi

Với thiết kế sang trọng, tinh tế và hệ thống phòng nghỉ đa dạng, Inearth Hanoi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ du lịch nghỉ dưỡng đến công tác. Khách sạn cung cấp các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, đảm bảo mang lại trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ cho mọi du khách. Phòng khách có phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường.

Khách sạn Inearth Hanoi

Tọa lạc ở Hà Nội, cách Bảo tàng dân tộc học Việt Nam 1.8 km, Inearth Hotel cung cấp chỗ nghỉ có nhà hàng, chỗ đậu xe riêng miễn phí và quầy bar. Khách sạn 3 sao này cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cung cấp bàn bán tour, phòng giữ hành lý và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Các phòng được trang bị điều hòa, TV màn hình phẳng có truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc.

Nhân viên tại khách sạn luôn sẵn lòng phục vụ với phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình, mang lại cảm giác như đang ở nhà. Inearth Hanoi là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự tiện nghi và đẳng cấp giữa lòng thủ đô.

>>> Xem thêm: 'Lái buôn' bất động sản đang quay lại thị trường nửa cuối năm?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Inearth Hanoi

Khách sạn Inearth Hanoi

Địa chỉ: 36D Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3200 8350 - 081 3636 000

Email: sales@inearthhotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn HANZ Đức Hiếu 2 Hotel: dịch vụ tận tâm và chu đáo

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Inearth Hanoi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục