Thông tin địa chỉ Khách sạn Hồng Hà: Điểm đến lý tưởng khi đến thăm Hà Nội

09/10/2024

Khách sạn Hồng Hà (Hong Ha Hotel) tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Quận Hoàn Kiếm; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0,5 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hồng Hà qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Sức hút bền bỉ của nhà đất quận Hoàn Kiếm năm 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Hồng Hà

Từ khách sạn này, quý khách lái xe trong vòng 15 phút là đến các điểm tham quan địa phương như Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột. Các cặp đôi, gia đình, người du lịch một mình, doanh nhân đều đặc biệt thích khách sạn này. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, Khách sạn Hồng Hà (Hong Ha Hotel) cung cấp những tiện ích và dịch vụ đa dạng.

Khách sạn Hồng Hà

Khách có thể chọn 70 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Tất cả các phòng và suite đều có tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố, và được trang bị hệ thống chiếu sáng trực tiếp với đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Mỗi phòng còn có truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn làm việc và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen, máy sấy tóc, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn Hồng Hà (Hong Ha Hotel) là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

>>> Xem thêm: Phí chuyển nhượng chung cư có sổ hồng hiện nay là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hồng Hà

Khách sạn Hồng Hà

Địa chỉ: 204 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439.387786 / 02439387785 / 0983.545.728

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn La Palm: Khách sạn 3 sao ngay trung tâm phố cổ

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hồng Hà để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục