Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa: Sang trọng, đẳng cấp, quý phái

12/10/2024

Khách sạn Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa tọa lạc trong khu vực sầm uất của Hà Nội, mang đến trải nghiệm lưu trú sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế đương đại kết hợp nét truyền thống, khách sạn tạo ra không gian ấm cúng và thư giãn cho du khách. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại, như TV màn hình phẳng, máy pha cà phê và minibar, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi tối đa trong suốt thời gian lưu trú. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Tư vấn thủ tục sang tên sổ đỏ nhà chung cư và những điều cần lưu ý

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa

Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa còn nổi bật với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của du khách, từ việc đặt tour tham quan đến hướng dẫn thông tin về ẩm thực địa phương. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ spa cao cấp, mang đến những liệu pháp thư giãn tuyệt vời, giúp du khách tái tạo năng lượng sau những ngày khám phá thành phố.

Khách sạn Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa

Ngoài ra, nhà hàng trong khách sạn phục vụ đa dạng món ăn Âu - Á, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú và độc đáo. Không gian sang trọng và thân thiện tại đây là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa sáng hay những bữa tối lãng mạn. Với tất cả những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai mong muốn khám phá vẻ đẹp của Hà Nội trong một không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa

Khách sạn Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa

Địa chỉ: 62 Ng. Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02438280909

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Lucky 3 Hotel: Vị trị đắc địa giữa trung tâm phố Cổ

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Veris Boutique Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.