Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Royal Palace 2: Khách sạn cao cấp mới tại phố tơ lụa nổi tiếng của Phố cổ Hà Nội

14/09/2024

Khách sạn Hanoi Royal Palace 2 là khách sạn mới và được cải tạo toàn bộ phòng, phòng tắm và khu vực công cộng (nhà hàng, lễ tân, quầy bar...) và trở thành khách sạn sang trọng hoàn toàn mới, tọa lạc tại trung tâm Phố cổ Hà Nội. Khách sạn Royal Palace 2 là lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch nước ngoài, khách công tác và khách du lịch theo nhóm lớn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Royal Palace 2 qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ sổ đỏ tại một số phòng công chứng Hà Nội và những đánh giá của khách hàng

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Royal Palace 2

Khách sạn Royal Palace 2 được phục vụ bằng thang máy và đặc biệt là tất cả 45 phòng rộng rãi đều có cửa sổ và tầm nhìn ra khu phố cổ với nhiều ánh sáng tự nhiên (chỉ một số khách sạn đặc biệt có vị trí tốt nhất ở khu phố cổ mới có), tất cả đều được trang bị sàn gỗ, đồ nội thất bằng gỗ theo phong cách hiện đại và sang trọng. Xung quanh Royal Palace Hotel 2, bạn sẽ khám phá ra nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán bar và rạp chiếu phim. Khu vực này cũng là trung tâm của đời sống văn hóa thủ đô với vô số các màn trình diễn, triển lãm, chương trình và sự kiện âm nhạc diễn ra tại bất kỳ thời điểm nào. Với vị trí lý tưởng, khách sạn được đánh giá là phù hợp với mọi du khách dù là doanh nhân, khách du lịch hay gia đình có trẻ em.

Đội ngũ nhân viên thân thiện của Khách sạn Royal Palace 2 sẽ rất vui lòng tư vấn cho bạn về các địa điểm tham quan địa phương và hỗ trợ bất kỳ tour du lịch hoặc sắp xếp chuyến đi nào mà bạn có thể yêu cầu. Khi đến với khách sạn, bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ tuyệt vời và lòng hiếu khách của đội ngũ nhân viên và quản lý chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm.

>>> Xem thêm: Sức bật của bất động sản gần kề cao tốc

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Royal Palace 2

Địa chỉ: 95 Hàng Bông, Phố Cổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02438247443

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Halais Hotel: khách sạn 4 sao tiện nghi rất đáng thử nhất

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Royal Palace 2 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục