Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi L''''Heritage Hotel Group: Hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

08/10/2024

Hanoi L'Heritage Hotel Group là chuỗi khách sạn hiện đại ở phố cổ Hà Nội. Từng khách sạn trong chuỗi thường mang phong cách riêng, phản ánh sự hòa quyện giữa văn hóa Việt Nam và các tiện nghi hiện đại quốc tế, tạo nên một trải nghiệm lưu trú độc đáo cho khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi L'Heritage Hotel Group qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: "Lái buôn" nhà đất Hà Nội đang quay lại khuấy động thị trường bất động sản

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi L'Heritage Hotel Group

Hanoi L'Heritage Hotel Group là một chuỗi khách sạn nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của Hà Nội, nổi bật với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống Việt Nam và tiện nghi hiện đại. Nhóm khách sạn này tập trung vào việc mang đến trải nghiệm cao cấp cho du khách với các dịch vụ chất lượng như phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng, quầy bar và các dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe.

Khách sạn Hanoi L'Heritage Hotel Group

Khách sạn thuộc L'Heritage Hotel Group thường có vị trí thuận lợi gần các điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Nhà thờ Lớn và Văn Miếu. Chuỗi khách sạn này hướng đến đối tượng du khách tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi khi du lịch hoặc công tác, với sự chăm chút từ thiết kế không gian phòng cho đến thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của nhân viên.

Tọa lạc ở Hà Nội và cách Nhà thờ Thánh Joseph chỉ vài bước chân, Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa cung cấp dịch vụ tiền sảnh, các phòng không gây dị ứng, sân hiên, Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ và quầy bar. Chỗ nghỉ nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Ô Quan Chưởng khoảng 15 phút đi bộ, Ga Hà Nội khoảng 1.5 km, Hoàng thành Huế khoảng 1.9 km. Chỗ nghỉ cách trung tâm thành phố 400 m và Nhà hát múa rối Thăng Long 8 phút đi bộ.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng gần nhất thực hiện dịch vụ pháp lý uy tín, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi L'Heritage Hotel Group

Khách sạn Hanoi L'Heritage Hotel Group

Địa chỉ: 39 - 41 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 62995666 / 0904248612

Email: info@heritagehanoi.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Jade Hostel: Khách sạn sang trọng bậc nhất phố Cổ

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi L'Heritage Hotel Group để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.