Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Gatsby Hotel: tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm

02/10/2024

Khách sạn Hanoi Gatsby Hotel là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế hiện đại, pha trộn tinh tế giữa nét truyền thống và phong cách đương đại, khách sạn mang đến không gian thư giãn thoải mái. Mỗi phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp, điều hòa không khí, và phòng tắm riêng, tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Gatsby Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmDịch vụ sang tên sổ hồng nhà chung cư: điều kiện, hồ sơ, quy trình thủ tục mới nhất 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Gatsby Hotel

Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, Hanoi Gatsby Hotel luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ dịch vụ phòng 24/7 đến dịch vụ giặt là và đổi ngoại tệ. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng phong phú với nhiều món ngon, hoặc thư giãn tại quầy bar của khách sạn sau một ngày dài khám phá. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ đều có không gian rộng rãi, với cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp về phía thành phố. Đặc biệt, khách có thể yêu cầu bữa sáng được phục vụ ngay tại phòng, tạo thêm sự tiện lợi và thoải mái.

Khách sạn Hanoi Gatsby Hotel

Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích đặc biệt như cho thuê xe hơi và dịch vụ đưa đón sân bay, giúp du khách dễ dàng di chuyển và khám phá mọi điểm đến. Dịch vụ lễ tân hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của du khách, đảm bảo mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn, thoải mái và đáng nhớ.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Đống Đa mới giá cao vẫn bán chạy

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Gatsby Hotel

Khách sạn Hanoi Gatsby Hotel

Địa chỉ: 67 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 02438269420

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Sunrise Hà Nội: khách sạn 3 sao với phong cách độc đáo

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Gatsby Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục