Thông tin địa chỉ Khách sạn Ha Noi Pearl Hotel: Khách sạn boutique sang trọng

04/10/2024

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con phố Bảo Khánh nổi tiếng, Khách sạn Hanoi Pearl là lựa chọn hoàn hảo để đến thăm Phố cổ Hà Nội, cuộc sống của người dân địa phương, chợ đêm, phố đi bộ và mọi thứ ở trung tâm. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Ha Noi Pearl Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật về điều kiện mua bán nhà ở xã hội 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Ha Noi Pearl Hotel

Lựa chọn hàng đầu trong số các khách sạn boutique sang trọng 4* quốc tế tại Phố cổ Hà Nội. Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm huyền thoại một phút đi bộ, với dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi sang trọng và chỗ nghỉ rộng rãi, Khách sạn Hanoi Pearl xinh đẹp là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo để du khách tận hưởng sự sang trọng và thoải mái.

Ha Noi Pearl Hotel

Từ khách sạn, chỉ mất vài bước chân là đến Hồ Hoàn Kiếm huyền thoại và vài phút đi bộ đến nhiều điểm tham quan khác của thành phố như: Đền Ngọc Sơn, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long, Chợ đêm cuối tuần, Nhà thờ St. Joseph và các hoạt động đường phố độc đáo hàng ngày của địa phương.

70 phòng được bài trí trang nhã của khách sạn bao gồm 02 Phòng Suite có ban công, 02 Phòng Premier Suite, 10 Phòng Executive City View, 20 Phòng Deluxe Double/Twin City View, 08 Phòng Deluxe Triple City View, 20 Phòng Deluxe Window và 08 Phòng Superior mang đến sự nghỉ ngơi và thư giãn. Dịch vụ tại Khách sạn Hanoi Pearl phục vụ từ sáng đến tối. Bữa sáng tự chọn quốc tế miễn phí đầy đủ được phục vụ hàng ngày, trong khi dịch vụ phòng cũng có sẵn 24/7.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật, hỗ trợ nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Ha Noi Pearl Hotel

Ha Noi Pearl Hotel

Địa chỉ: 06 Ngõ Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3938 0666

Email: sales@hanoipearlhotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn IL Divo Hostel: Khách sạn tiện nghi ngay trung tâm

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Ha Noi Pearl Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục