Thông tin địa chỉ Khách sạn Delica Hotel: sự lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo

30/09/2024

Khách sạn Delica Hotel tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn và Phố Cổ. Vị trí này giúp du khách dễ dàng tiếp cận các hoạt động văn hóa và ẩm thực đặc sắc của Hà Nội. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Delica Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Top 10+ văn phòng công chứng Hà Nội cung cấp dịch vụ làm sổ đỏ

1. Giới thiệu về Khách sạn Delica Hotel

Khách sạn Delica Hà Nội ở Phố Cổ, Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Phố Hàng Gai 10 phút đi bộ. Khách sạn này cách Chợ Đêm Phố Cổ Hà Nội 0,4 mi (0,6 km) và cách Nhà thờ Lớn Hà Nội 0,4 mi (0,7 km).

Hãy tận hưởng những dịch vụ, tiện ích như quyền truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và sảnh tiếp tân.

Khách có thể thưởng thức những bữa ăn ngon tại The Eat List Indian Food hoặc dùng bữa nhẹ ở quán cà phê của khách sạn. Hòa mình cùng đám đông tại tiệc chiêu đãi miễn phí được tổ chức hàng ngày. Đập tan cơn khát với đồ uống yêu thích tại quầy bar/khu lounge. Khách có thể dùng bữa sáng đặc sản địa phương (có phụ phí) từ 7:00 đến 9:30 hàng ngày.

Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Xe đưa đón sân bay phục vụ miễn phí 24 giờ.

Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 28 phòng được trang bị máy điều hòa và TV LCD. Giường nệm có lớp đệm bông được trang bị bộ đồ giường cao cấp. Các phòng có ban công riêng. Truy cập internet có dây và không dây miễn phí giúp quý vị luôn kết nối; và các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những giây phút giải trí thoải mái. Phòng tắm với vòi sen/bồn tắm kết hợp được trang bị bồn tắm và đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng trên địa ban quận Đống Đa

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Delica Hotel

Địa chỉ: 41B P. Hàng Quạt, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0919258811

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Calido Hotel Hà Nội: Nơi lý tưởng để thư giãn và khám phá thành phố

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Delica Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục