Thông tin địa chỉ Khách sạn De Souriant Premium: vị trí thuận lợi để khám phá tất cả các di sản và điểm tham quan của thủ đô

16/09/2024

Khách sạn De Souriant Premium tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con phố sôi động nhất của Phố cổ Hà Nội - con phố vô cùng nổi tiếng là khu vực thu hút nhiều khách du lịch nhất trong cộng đồng du khách vì sự sôi động của nó. Với hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi và được trang bị đầy đủ các dịch vụ cao cấp, De Souriant Premium hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn De Souriant Premium qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất: Thông tin địa chỉ chi tiết và bảng giá dịch vụ cụ thể

1. Giới thiệu về Khách sạn De Souriant Premium

De Souriant Premium được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và đường cong tinh tế của đồ nội thất bằng gỗ, khách sạn đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và dễ chịu. Thuật ngữ "Souriant" có nghĩa là "nụ cười/sự chào đón" trong tiếng Pháp. Qua đó, khách sạn mong muốn rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị và tràn ngập những kỷ niệm tuyệt vời nhất khi lưu trú tại đây. Dịch vụ khách sạn bao gồm 65 phòng được trang bị đầy đủ, Nhà hàng Golden Leaf với 80 chỗ ngồi, Spa Souriant với các liệu pháp truyền thống và phòng xông hơi khô, Phòng họp 70 chỗ ngồi, Phòng tập Gym hiện đại và được trang bị đầy đủ, Hồ bơi trên tầng thượng và Quầy bar trên tầng thượng Upper Haven với tầm nhìn ngoạn mục.

Đội ngũ nhân viên tại De Souriant Premium được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, và luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong mọi tình huống. Với sự nhiệt tình, thân thiện và am hiểu văn hóa địa phương, nhân viên tại đây không chỉ mang đến những dịch vụ chất lượng mà còn tạo ra một bầu không khí ấm cúng, thân thiện. Từ việc hỗ trợ đặt tour tham quan, đặt bàn tại các nhà hàng nổi tiếng đến việc tư vấn về những điểm đến hấp dẫn, đội ngũ nhân viên luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng gần nhất và những dịch vụ đã được tối ưu hóa về thủ tục

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn De Souriant Premium

Địa chỉ: 21 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02439322233

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Splendid Star Grand Hotel & Spa: khách sạn cao cấp với các hoạt động và tiện nghi hấp dẫn

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn De Souriant Premium để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục