Thông tin địa chỉ Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá: Không gian trong lành và thoải mái

11/10/2024

Tọa lạc trên khuôn viên rộng trên 30.000 m2 sát cạnh Hồ Tây, xung quanh là đầm sen xanh tươi, thơ mộng, khách sạn Công Đoàn Quảng Bá náu mình trong một không gian ngập tràn nắng, gió và mùi hương cây trái trong vườn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất hỗ trợ công chứng mua bán xe ô tô nhanh chóng, giá cả hợp lý

1. Giới thiệu về Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá

Nơi đây bạn sẽ thỏa thích ngắm nhìn sương thu bảng lảng trên mặt Hồ Tây , đón hương sen nồng nàn cuối hạ, nghe tiếng chuông chùa gióng giả ngân xa. Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá nằm rất gần chợ hoa đêm Hà Nội, Phủ Tây Hồ, cách sân bay quốc tế Nội Bài 10 phút và cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút ô tô.

Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá

Tiền thân là Nhà nghỉ Công Đoàn Quảng Bá được thành lập từ năm 1960, công ty TNHH nhà nước một thành viên Du lịch Công Đoàn Hà Nội là doanh nghiệp trực thuộc Liên Đoàn lao động Thành Phố Hà Nội, hoạt động theo luật doanh nghiệp và qui định của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam.

Trang nhã,lịch lãm với gam màu trầm đọc đáo, nội thất mang phong cách hiện đại thời thượng cùng sự tiện nghi tất cả 110 phòng đều có sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp có ban công hướng ra Hồ Tây yên tĩnh. Ngoài ra, khách sạn cung cấp những dịch vụ giải trí đa dạng và phong phú như sân tennis, bàn bi a, phòng gym, bể bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, spa & massage và cho thuê xe...

>>> Xem thêm: Thông báo đấu giá quyền sử dụng đất liệu có ảnh hưởng đến giá nhà đất tại Việt Nam?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá

Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá

Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3829 3812 / 0904 845 259 / 0904 599 293 / 0934 559 296 / 024 3829 3825

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Viet Village Hotel & Travel: Địa điểm lý tưởng gần sân bay

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Công Đoàn Quảng Bá để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.