Thông tin địa chỉ Khách sạn Bendecir Hotel & Spa: tọa lạc tại Quận Hoàn Kiếm sôi động

18/09/2024

Khách sạn Bendecir Hotel & Spa là một trong những khách sạn boutique được yêu thích tại trung tâm Phố Cổ Hà Nội. Khách sạn là cơ sở thứ 8 của Công ty TNHH Việt Bảo Anh, đi vào hoạt động từ cuối năm 2018 và đã nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Bendecir Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ và những ưu điểm vượt trội về thủ tục và chi phí khi thực hiện tại phòng công chứng

1. Giới thiệu về Khách sạn Bendecir Hotel & Spa

Bendecir Hotel & Spa không chỉ mang lại cho bạn sự thoải mái mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ thang máy hiện đại, phòng tắm riêng có nước nóng/lạnh mạnh mẽ, đến màn hình LCD kết nối Internet với các kênh quốc tế như BBC, CNN, và cả YouTube. Du khách sẽ được miễn phí trà, cà phê và nước khoáng mỗi ngày. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của khách sạn đã làm việc nhiều năm trong ngành du lịch, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với sự thân thiện và chuyên nghiệp, giúp bạn cảm nhận như một thành viên trong gia đình. Từ việc tổ chức các tour du lịch đến Vịnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, đến việc đặt vé máy bay và gia hạn visa, Bendecir Hotel sẵn sàng giúp bạn trải nghiệm Hà Nội và Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.

Khi đến với Bendecir Hotel & Spa, bạn không chỉ được tận hưởng sự tiện nghi mà còn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn. Khách sạn cung cấp bữa sáng miễn phí hàng ngày với các món ăn Việt Nam và phương Tây, đồ uống chào mừng và ưu đãi giảm giá 10% cho các tour du lịch trọn gói. Ngoài ra, dịch vụ spa và massage chuyên nghiệp tại khách sạn sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài khám phá. Với không gian yên bình, dịch vụ tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện, Bendecir Hotel & Spa chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn tại Hà Nội.

>>> Xem thêm: Đảm bảo giữ vững ANTT dự án chung cư quận Đống Đa

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Bendecir Hotel & Spa

Địa chỉ: Số 25-27 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Phố Cổ Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02439745678 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Art Hotel: khách sạn boutique quyến rũ và phong cách

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Bendecir Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục