Thông tin địa chỉ Khách sạn Aquarius Grand Hotel: lựa chọn lý tưởng cho du khách

30/09/2024

Aquarius Grand Hotel là một trong những khách sạn sang trọng và hiện đại tại Hà Nội, nổi bật với dịch vụ chất lượng và vị trí đắc địa. Với thiết kế tinh tế, không gian ấm cúng và tiện nghi đầy đủ, khách sạn này là lựa chọn lý tưởng cho cả du khách trong nước và quốc tế khi đến thăm thủ đô. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Aquarius Grand Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các cách kiểm tra sổ đỏ thật giả chính xác, an toàn

1. Giới thiệu về Khách sạn Aquarius Grand Hotel

Aquarius Grand Hotel tọa lạc tại 90B Nguyễn Hữu Huân, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, phố cổ Hà Nội - một trong những con phố lớn và đẹp nhất của phố cổ Hà Nội với hàng cây xanh mát hai bên đường, và vô số tiện ích xunh quanh như quán cafe, nhà hàng ăn uống, siêu thị mini, quà vặt lề đường... Chỉ mất 2 phút đi bộ tới Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Múa Rối Nước Thăng Long - nơi quý khách có cơ hội được chiêm ngưỡng và thưởng thức một loại hình nghệ thuật sân khấu dân gian truyền thống độc đáo ra đời từ nền văn hóa lúa nước. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, Phố cổ Hà Nội chào đón quý khách tới tham quan khu chợ đêm dọc các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường tới Phố Đồng Xuân và trải nghiệm các tuyến phố đi bộ, tận hưởng không khí giao lưu, hội nhập đa văn hoá cũng như thưởng thức tinh hoa ẩm thực Hà Thành. Chỉ mất chưa đầy 3 phút đi bộ từ Aquarius Grand Hotel, Quý khách đã có thể hoà mình vào không gian phố đi bộ, khu ẩm thực Hàng Bè, Tạ Hiện, Mã Mây, Đào Duy Từ....

Aquarius Grand Hotel là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm sự sang trọng và tiện nghi tại Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, dịch vụ tận tâm và không gian ấm cúng, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến hành trình khám phá thủ đô. Cho dù bạn đến Hà Nội vì công việc hay du lịch, Aquarius Grand Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những trải nghiệm tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói hết bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Aquarius Grand Hotel

Địa chỉ: 90B Nguyễn Hữu Huân, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 959 5857

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Spoon Hotel: trải nghiệm tuyệt vời

Trên đây là thông tin địa chỉ Aquarius Grand Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục