Thông tin địa chỉ Hanoi Lotus Boutique Hotel: khách sạn mới tại trung tâm Phố Cổ

14/09/2024

Hanoi Lotus Boutique Hotel là một khách sạn 4 sao nằm ở trung tâm Phố cổ Hà Nội, cung cấp các phòng nghỉ trang nhã có ban công lớn với tầm nhìn ra thành phố. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm phố cổ Hà Nội, khách sạn chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng (Hồ Gươm), Nhà hát Múa rối nước Thăng Long và tất cả các cơ sở mua sắm và ngân hàng 5 phút đi bộ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Hanoi Lotus Boutique Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmDịch vụ sang tên sổ hồng nhà chung cư: Tất cả những khoản phí phải nộp

1. Giới thiệu về Hanoi Lotus Boutique Hotel

Mỗi phòng tại Hanoi Lotus Boutique Hotel đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như TV LCD HD 32 inch, đầu đĩa DVD, minibar, máy tính riêng với truy cập internet tốc độ cao, và wifi miễn phí. Đặc biệt, 10 phòng có ban công lớn với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố Hà Nội. Sàn gỗ tự nhiên và nội thất bằng gỗ cao cấp tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ bữa sáng tự chọn và trà, cà phê miễn phí cả ngày, giúp du khách luôn cảm thấy được chăm sóc chu đáo. Khách sạn tự hào là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai mong muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng Hà Nội.

Được xếp hạng là một trong mười khách sạn sang trọng hàng đầu tại Phố cổ Hà Nội, Hanoi Lotus Boutique Hotel không chỉ nổi bật với tiện nghi hiện đại mà còn với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Du khách đến đây sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình về các điểm tham quan địa phương, sắp xếp tour du lịch và các dịch vụ khác. Với vị trí thuận lợi và phong cách phục vụ chu đáo, khách sạn là lựa chọn tuyệt vời cho cả du khách và doanh nhân khi đến Hà Nội.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Đống Đa mới ở Hà Nội tiếp đà tăng giá

2. Thông tin địa chỉ Hanoi Lotus Boutique Hotel

Địa chỉ: 2 Phố Hội Vũ, Phường Hàng Bông, Phố Cổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0968981999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Peridot Grand Luxury Boutique: khách sạn quận Hoàn Kiếm đầy đủ tiện nghi sang trọng

Trên đây là thông tin địa chỉ Hanoi Lotus Boutique Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục