Thông tin địa chỉ Đất Xanh Miền Bắc - Văn phòng Lào Cai

01/03/2024

Đất Xanh Miền Bắc - Văn phòng Lào Cai là một địa chỉ đáng chú ý trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực miền Bắc, đặc biệt là tại thành phố Lào Cai. Được biết đến với uy tín và chất lượng dịch vụ, Đất Xanh Miền Bắc đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành. Vậy thông tin địa chỉ Đất Xanh Miền Bắc - Văn phòng Lào Cai  ở đâu? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng

1. Giới thiệu về Đất Xanh Miền Bắc - Văn phòng Lào Cai

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Đất Xanh Miền Bắc đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc. Khách hàng tin tưởng và lựa chọn Đất Xanh Miền Bắc không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm trong mọi dự án. Văn phòng Đất Xanh Miền Bắc tại Lào Cai cung cấp đa dạng dịch vụ trong lĩnh vực bất động sản, từ tư vấn đầu tư, môi giới bán và cho thuê, đến hỗ trợ pháp lý và quản lý tài sản. Khách hàng khi đến với Đất Xanh Miền Bắc sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn một cách toàn diện và chuyên nghiệp nhất.

 

Đất Xanh Miền Bắc không chỉ tập trung vào việc môi giới các sản phẩm có sẵn mà còn chú trọng vào việc phát triển và đầu tư vào các dự án bất động sản mới. Từ căn hộ chung cư, nhà phố đến khu đô thị, Đất Xanh Miền Bắc luôn cung cấp các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Đất Xanh Miền Bắc luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật và thiết kế trước khi đưa ra thị trường. Đội ngũ kiểm định chất lượng của Đất Xanh Miền Bắc cam kết mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa các sản phẩm của họ.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng, Đất Xanh Miền Bắc - Văn phòng Lào Cai không chỉ là nơi đáng tin cậy để tìm kiếm các sản phẩm bất động sản mà còn là đối tác đáng tin cậy cho những người muốn đầu tư và an cư tại khu vực miền Bắc nói chung và Lào Cai nói riêng.

Với Sàn Bán Lẻ - Đất Xanh Miền Bắc, khách hàng không chỉ có được sự chuyên nghiệp và tận tâm mà còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ toàn diện, giúp họ thực hiện những quyết định đúng đắn và thành công trong lĩnh vực bất động sản.

>>> Xem thêm: Công chứng gần nhất

2. Thông tin địa chỉ

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Sông Hồng, Số 140, đường Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam.

Số điện thoại: (+84) 214 357 6688

  >>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Sàn bán lẻ - Đất Xanh Miền Bắc

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ Đất Xanh Miền Bắc - Văn phòng Lào Cai . Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục