Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng và Phát triển nhân lực Tập đoàn Trí Đức - LH: 0981125078

06/09/2024

Công ty Cổ phần Xây dựng và phát triển nhân lực tập đoàn Trí Đức đã hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước trong lĩnh vưc xuất khẩu lao động, hằng năm đưa hơn 3.000 lao động, TTS, kỹ sư các ngành nghề đi làm việc tại Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng và Phát triển nhân lực Tập đoàn Trí Đức qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Lành mạnh thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2024

1. Giới thiệu về CTCP Xây dựng và Phát triển nhân lực Tập đoàn Trí Đức

Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, cùng đội ngũ 120 nhân viên chuyên nghiệp làm việc tại trụ sở và chi nhánh, hai cơ cở đào tạo tiếng Nhật và trung tâm đài loan được đầu tư bài bản. Hệ thống mạng lưới tuyển dụng trải rộng khắp cả cả nước và am hiểu thị trường lao động Việt Nam. TRIDUC GROUP MDC., JSC  khẳng định hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, đào tạo nghề, tư vấn du học.

Chất lượng đào tạo được đặc biệt chú trọng coi đó là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, chúng tôi cam kết đem đến cho đối tác những nhân lực được trang bị đầy đủ kiến thức ngoại ngữ, kỹ năng sống, văn hóa nước sở tại, hiều biết pháp luật, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt…. Đến với TRIDUC GROUP MDC., JSC  Quý khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng về chất lượng phục vụ cao, dịch vụ chuyên nghiệp uy tín mang lại những giá trị vượt trội cho Quý Khách hàng. TRIDUC GROUP MDC., JSC  luôn tâm niệm “Thành Công của Quý Khách hàng là Thành công của chúng tôi”.

>>> Xem thêm: Thực hiện công chứng Hà Nội ở đâu uy tín, chi phí rẻ và tiết kiệm thời gian?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng và Phát triển nhân lực Tập đoàn Trí Đức

Địa chỉ: Số Nhà 30, Ngõ 39 Phạm Thận Duật - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0981125078

Email: triducmdc83@gmail.com

Website: tapdoantriduc.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng, Cung ứng nhân lực và Xuất nhập khẩu Thiên Ân - LH: 0435574757

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng và Phát triển nhân lực Tập đoàn Trí Đức các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục