Thông tin địa chỉ CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy – LH: 02462764621

26/08/2024

Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy được thành lập năm 2005 với ngành nghề Kinh doanh chủ yếu là sản xuất ống cống bê tông cốt thép thi công công trình giao thông và thí nghiệm vật liệu LAS-XD, sản xuất cung cấp ống cống theo công nghệ khoan kích ngầm (Jacking – Pipe). Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giá căn hộ ở Hà Nội bao nhiêu là vừa? Xem ngay chung cư quận Đống Đa giá tốt, chính chủ, nhà đẹp

1. Giới thiệu về CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy

Sản phẩm cống bê tông của CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp Chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn ASTM C76M-15 của Mỹ. Chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam – TCVN 9113:2012 với cống tròn và TCVN 9116:2012 với cống hộp. CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy đã cung cấp sản phẩm cống khắp miền Bắc và được khách hàng đánh giá “là sản phẩm có chất lượng cao”.

Với nhà máy quy mô lớn và chất lượng dịch vụ cao, CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy đã và đang khẳng định vị trí số 1 trên thị trường sản xuất cống bê tông đúc sẵn tại miền Bắc. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất, đào tạo và xây dựng đội ngũ lao động lành nghế là mục tiêu của CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về cống bê tông và các loại cấu kiện bê tông đúc sẵn khác.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng Hà Nội hỗ trợ dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

2. Thông tin địa chỉ CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Hà Thành Plaza - 102 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 02462764619 - 02462764621

Email: songday.hcns@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Vật Tư và Máy Xây Dựng VIC - LH: 0888868584

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Vật liệu xây dựng Sông Đáy để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục