Thông tin địa chỉ CTCP Vạn Xuân VIVAXAN - LH: 02437957942

11/09/2024

Công ty Cổ phần Vạn Xuân VIVAXAN là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học và xuất khẩu lao động (XKLĐ) với đa dạng thị trường như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Đông, và Châu Âu với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Vạn Xuân VIVAXAN qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Loạn gắn mác "bán nhà đất cao cấp", cần xử lý như thế nào?

1. Giới thiệu về CTCP Vạn Xuân VIVAXAN

Với sứ mệnh mở ra những cánh cửa cơ hội học tập và việc làm cho người lao động và sinh viên, VIVAXAN đã và đang khẳng định vị thế của mình bằng sự uy tín, chuyên nghiệp và cam kết mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng. Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học và xuất khẩu lao động, VIVAXAN luôn không ngừng đổi mới và cải tiến dịch vụ, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Công ty không chỉ đóng vai trò là cầu nối quốc tế mà còn là người bạn đồng hành, giúp mọi người vươn tới thành công trên hành trình xây dựng sự nghiệp và tương lai.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và XKLĐ, VIVAXAN không chỉ hỗ trợ người lao động và sinh viên tiếp cận các thị trường quốc tế mà còn đồng hành cùng họ trong suốt quá trình từ chuẩn bị hồ sơ, xin visa đến tư vấn định hướng nghề nghiệp và học tập. Công ty có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về quy trình, thủ tục pháp lý, và các yêu cầu đầu vào của từng quốc gia, giúp khách hàng lựa chọn được chương trình phù hợp nhất với điều kiện và mục tiêu cá nhân.

>>> Xem thêm: Phí sang tên chung cư chưa có sổ hồng khi nhận thừa kế tù ông bà là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Vạn Xuân VIVAXAN

Địa chỉ: Số 15, tổ 6 Phú Mỹ, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02437957942

Email: vanxuan@vivaxan.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư Thương mại VINASEM Việt Nam - LH: 0973613850

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Vạn Xuân VIVAXAN các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục