Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn Đại Dương Xanh Việt Nam - LH: 02466869525

09/09/2024

BOC Việt Nam được thành lập với sứ mệnh sẽ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung ứng nhân lực chất lượng cao cho thị trường các nước đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và một số nước ở khối Châu Âu. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn Đại Dương Xanh Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đô thị hóa đáp ứng yêu cầu phát triển, giá nhà đất Việt Nam tăng mạnh

1. Giới thiệu về CTCP Tập đoàn Đại Dương Xanh Việt Nam

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, với nhiều khó khăn, nhiều thách thức, nhưng luôn nhận được sự tin tưởng của người lao động, thực tập sinh, và đặc biệt là các bậc phụ huynh, BOC Việt Nam đã gặt hái được những thành công nhất định: Gần 10.000 lao động đã xuất cảnh làm việc tại các nước đối tác; Hơn 100 đối tác uy tín nước ngoàiLuôn luôn nỗ lực, cố gắng để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, trong 7 năm qua, được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng bằng khen và được Hiệp hội Xuất khẩu Lao động đánh giá là doanh nghiệp 5 sao nhiều năm liên tục.

BOC Việt Nam luôn tự hào là một trong các công ty cung ứng lao động Việt Nam chuyên nghiệp, có định hướng rõ nét, có quy mô, và nhân sự ổn định, có năng lực tốt và không ngừng học hỏi, hoàn thiện. nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu về hợp tác với nhiều tập đoàn, công ty và chủ sử dụng lao động trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thuỷ sản, điều dưỡng,...  cung cấp hàng chục nghìn  lao động bao gồm kỹ sự, kỹ thuật viên, công nhân lành nghề và lao động phổ thông đi làm việc tại các nước Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,...

>>> Xem thêm: Top 5 phòng công chứng Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp, hỗ trợ công chứng tại nhà

2. Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn Đại Dương Xanh Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 9, tòa Nam Cường, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02466869525

Email: contact@bocgroup.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực Toàn Đài - LH: 0462627259

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn Đại Dương Xanh Việt Nam các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục