Thông tin địa chỉ Công ty XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN Á - LH: 0917067062

27/08/2024

Công ty XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN Á tự hào với việc đã hoàn thiện xong hàng trăm hàng nghìn hạng mục lớn nhỏ từ xây nhà trọn gói biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, … Đem lại niềm tin và xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN Á qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội hỗ trợ dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói nhanh chóng, chuyên nghiệp

1. Giới thiệu về Công ty XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN Á

Mỗi một công trình đều được XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN Á chăm chút trong tất cả quá trình để cho ra đời các ngôi nhà mang nhiều màu sắc khách nhau, đa dạng phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại cá tính. Nhờ bộ sưu tập những mẫu thiết kế đồ sộ và phong phú các tác phẩm tuyệt vời bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc định hình phong cách kiến trúc mà mình theo đuổi.

TÂN Á – Chuyên thiết kế thi công các dự án nội thất như căn hộ, biệt thự, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, … Tân Á có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm và tay nghề cao, giúp đảm bảo chất lượng và thời gian thi công nhanh chóng chính xác. Tân Á cam kết cung cấp các dịch vụ bảo hành và bảo trì sau khi hoàn tất công trình, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Ba Đình đã hết "cơn sốt", tại sao giá vẫn chưa giảm?

2. Thông tin địa chỉ Công ty XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN Á

Địa chỉ: T6 - Tòa nhà San Nam 78 Duy Tân, Cầu Giấy, HN

Điện thoại: 0917067062

Email: nhadeptana@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng Công ty 789 – Bộ Quốc Phòng - LH: 02466667877

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN Á để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục