Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Vận Tải Biển Và Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế Nosco - LH: 0435118555

06/09/2024

Công Ty TNHH Vận Tải Biển Và Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế Nosco (Nosco Shipmanagement) chuyên cung cấp các giải pháp vận tải biển hiệu quả và dịch vụ nhân lực hàng hải chuyên nghiệp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Vận Tải Biển Và Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế Nosco qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất hỗ trợ công chứng tại nhà tối ưu thời gian và chi phí

1. Giới thiệu về Công Ty TNHH Vận Tải Biển Và Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế Nosco

Nosco không chỉ tập trung vào việc vận chuyển hàng hóa quốc tế mà còn đặc biệt chú trọng đến việc tuyển dụng, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực hàng hải có chất lượng cao. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp vận tải an toàn, đúng tiến độ và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của ngành hàng hải.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Nosco luôn đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế và cải tiến công nghệ trong hoạt động quản lý và vận hành. Nosco cam kết đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển bền vững và thành công trong lĩnh vực hàng hải.

>>> Xem thêm: Cẩn trọng khi mua bán nhà đất quận Long Biên tháng 9/2024

2. Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Vận Tải Biển Và Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế Nosco

Địa chỉ: Số 278, phố Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0435118555

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VINAMOTOR) - LH: 0961162255

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Vận Tải Biển Và Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế Nosco các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục