Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và Thương mại Phương Đông - LH: 0902 186 808

27/08/2024

Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và Thương Mại Phương Đông cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, hỗ trợ giải pháp thi công đúng kỹ thuật, an toàn, kinh tế mang lại hiệu quả cao cho công trình xây dựng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và Thương mại Phương Đông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển năm 2024

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và Thương mại Phương Đông

Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và Thương Mại Phương Đông là một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và thương mại, với mục tiêu cung cấp các giải pháp toàn diện và tối ưu cho các dự án xây dựng tại Việt Nam. Từ khi thành lập, công ty đã luôn chú trọng vào việc mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và các sản phẩm thương mại chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong ngành xây dựng.

Phương Đông chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về thiết kế, quản lý dự án và giám sát thi công, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kỹ năng. Công ty không chỉ đảm bảo sự chính xác và an toàn trong từng giai đoạn của dự án mà còn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giúp họ đạt được các mục tiêu xây dựng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh dịch vụ tư vấn, Phương Đông còn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thương mại, cung cấp các loại vật liệu xây dựng và trang thiết bị công nghệ tiên tiến.

>>> Xem thêm: Phí công chứng sơ yếu lý lịch hiện nay là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và Thương mại Phương Đông

Địa chỉ: Số 22/53 Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 22101327 - 0902 186 808

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01 - LH: 0422253501

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và Thương mại Phương Đông để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục