Thông tin địa chỉ Công ty TNHH PHOENIX7 - LH: 0972690404

28/08/2024

6 năm hình thành xây dựng và phát triển trong lĩnh vực hoàn thiện xây dựng, đến nay Công ty trách nhiệm hữu hạn Phoenix7 đã khẳng định được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH PHOENIX7 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cơn sốt nhà đất quận Thanh Xuân hạ nhiệt, nhà đầu tư vội vàng tìm giải pháp

1. Giới thiệu về Công ty TNHH PHOENIX7

Được thành lập 29/5/2015, trải qua quá trình phát triển trên cơ sở phát triển ổn định phân phối sơn bả và dải vật liệu chống thấm. Đến năm 2016 công ty mở rộng vận hành theo mô hình cung ứng và thi công hoàn thiện xây dựng như cửa nhôm XYNGFA, sơn bả thạch cao. Công ty TNHH Phoenix7 luôn có đội ngũ sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/24 cho các công trình của Quý Khách, dù có được chọn thi công hay không thi công.

Công ty TNHH Phoenix7 luôn báo giá cạnh tranh nhất. Nhiều mẫu mã khuôn viên nhà cho khách hàng lựa chọn. Công ty TNHH Phoenix7 cũng có nhiều mặt hàng cho khách hàng lựa chọn. Nhận sự luôn đáp ứng được nhu cầu chạy tiến độ cho khách hàng. Luôn lấy sự tận tâm, uy tín để đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng cho tặng nhà chung cư cho con được thực hiện như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH PHOENIX7

Địa chỉ: La Phù – Hoài Đức _ Hà Nội

Điện thoại: 0972690404

Email: phoenix7vn@gmail.com

Website: xaydungmoi.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Kiến trúc Xây dựng Arial - LH: 0979737535

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH PHOENIX7 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục