Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Trần Lê Gia – LH: 0987891817

19/07/2024

Luật Trần Lê Gia là một công ty luật hoạt động tư vấn pháp lý độc lập, được các luật sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thành lập nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết được gánh nặng pháp lý. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Trần Lê Gia qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng thừa kế cho anh chị em gồm mấy bước? Thực hiện ở đâu?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Trần Lê Gia

Đội ngũ luật sư, nhân viên của Luật Trần Lê Gia được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cộng với kinh nghiệm thực tế trong hoạt động tư vấn doanh nghiệp cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp. Được thành lập và đi vào hoạt động không lâu nhưng Trần Lê Gia đã dần khẳng định vị thế của mình trong đội ngũ các công ty luật vừa và nhỏ tại Việt Nam. Điểm nổi bật của Luật Trần Lê Gia là phạm vi hoạt động đa dạng với các phòng ban chuyên môn trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bao gồm hoạt động tư vấn pháp luật và tham gia tố tụng để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức tại Tòa án các cấp trong các vụ án.

Phương châm hoạt động của Luật Trần Lê Gia là tận tâm vì khách hàng, tận tụy với công việc, hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ và yêu cầu. Chúng tôi luôn nhận thức đầy đủ về trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp của mình và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong các hoạt động tư vấn pháp lý, cũng như bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

>>> Xem thêm: Địa điểm công chứng bằng tốt nghiệp ngay trung tâm Hà Nội, nhanh chóng, giá rẻ

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Trần Lê Gia

Địa chỉ: 969 Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0987891817

Email: Luattranlegia@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Hoàng Nguyễn – LH: 0946499998

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Trần Lê Gia để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục