Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH SH Legal - LH: 02432321796

09/07/2024

Được thành lập vào ngày 25/5/2015 tại Hà Nội; SH Legal là hãng luật chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, tranh tụng, và cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên sâu về: Dân sự, Doanh nghiệp, Kinh doanh thương mại, Tài chính ngân hàng, Đầu tư, Bất động sản. Tiếp cận vụ việc theo tư duy đa chiều, logic và hệ thống trên cơ sở khoa học pháp lý và kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn, SH Legal xây dựng, liên kết các giải pháp theo một cấu trúc phù hợp để tập trung giải quyết một cách hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu đề ra. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH SH Legal qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmDịch vụ sổ đỏ cho đất và cho căn hộ chung cư khác nhau như thế nào?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH SH Legal

SH Legal tự hào là một hãng luật của một đội ngũ các thành viên với gần 20 năm hoạt động trong nghề luật, đã tâm huyết cùng nhau thành lập SH Legal để thực hiện Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi của mình. Hoạt động của SH Legal luôn bắt đầu với cách tiếp cận từ vai trò của luật sư là bảo vệ và gia tăng giá trị cho khách hàng. Chúng tôi phát huy thế mạnh của từng thành viên trong đội ngũ luật sư, chuyên gia chuyên nghiệp của mình và kết hợp lại thành sức mạnh lớn lao của cả tổ chức để giải quyết tốt nhất các vấn đề pháp lý của khách hàng.

Đội ngũ luật sư và chuyên gia pháp lý của SH Legal được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú. Họ không chỉ am hiểu sâu sắc về pháp luật mà còn có khả năng tư duy chiến lược, giúp khách hàng đưa ra những quyết định sáng suốt trong các tình huống pháp lý phức tạp. Sự tận tâm và trách nhiệm của đội ngũ chuyên gia là yếu tố then chốt giúp SH Legal tạo dựng niềm tin và uy tín với khách hàng.

>>> Xem thêmDịch vụ công chứng hợp đồng thuê nhà có ngoài trụ sở miễn phí tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH SH Legal

Địa chỉSố 4/28 Ông Ích Khiêm, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02432321796

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty luật Hợp danh The light - LH: 19000180

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH SH Legal. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục