Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH một thành viên Bảo Lâm – LH: 0906915686

23/07/2024

Qua các hoạt động của mình, Công ty Luật Bảo Lâm đã tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhiều khách hàng, tạo nên danh tiếng uy tín của công ty trong suốt quá trình hoạt động. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH một thành viên Bảo Lâm qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các loại văn bản pháp lý nào cần sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH một thành viên Bảo Lâm

Năm 2011, Văn phòng Luật sư Bảo Lâm được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là tuân thủ hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề Luật sư, xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng. Ngày 05/12/2017, Văn phòng Luật sư Bảo Lâm chuyển đổi thành Công ty Luật TNHH Bảo Lâm.

Thế mạnh của Công ty Luật Bảo Lâm là cung cấp dịch vụ pháp lý một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn trên nhiều lĩnh vực như Tố tụng hình sự, Tố tụng dân sự, Doanh nghiệp,.... Ngoài ra, Công ty Luật Bảo Lâm còn kết nối và có các mối quan hệ mật thiết với các cơ quan nhà nước từ Trung ương đến địa phương để tham khảo, trao đổi và đưa ra các đường lối giải quyết công việc thiết thực, hiệu quả cao, ít tốn kém nhất.

>>> Xem thêm: Sang tên sổ đỏ nhà chung cư được thực hiện như thế nào và cần chuẩn bị các loại giấy tờ gì?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH một thành viên Bảo Lâm

Địa chỉ: Phòng 1202B tòa Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phồ Hà Nội

Số điện thoại: 0906 915 686

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH một thành viên TDG – LH: 0942477375

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH một thành viên Bảo Lâm để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.