Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH H&K – LH 090290592

28/06/2024

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình, kinh nghiệm và bản lĩnh, Công ty luật TNHH H&K tự hào trở thành công ty tư vấn Luật tại Việt Nam uy tín hàng đầu. Với sự tận tâm và tâm huyết, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ pháp lý tại công ty. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH H&K qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Lệ phí trước bạ làm sổ đỏ là bao nhiêu theo quy định của pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH H&K

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước, Công ty luật TNHH H&K đã tạo dựng được nền móng chuyên môn, uy tín và thương hiệu vững chắc trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành trên cả nước. Với phương châm tạo ra sự khác biệt, Công ty luôn cố gắng chọn lọc để cung cấp các giải pháp tốt nhất, kịp thời nhất và đột phá nhất đúng theo yêu cầu của khách hàng. 

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình, kinh nghiệm và bản lĩnh, Công ty luật TNHH H&K chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý gồm tư vấn doanh nghiệp, tư vấn đầu tư, tư vấn thuế, dịch vụ kế toán, dịch vụ lao động - bảo hiểm và các dịch vụ pháp lý chuyên biệt khác. Đây là địa chỉ tư vấn pháp lý đầy hứa hẹn để doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho các hoạt động của công ty mình.

>>> Xem thêm: Công chứng ngoài trụ sở là gì và những điều cơ bản bạn cần biết

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH H&K

Địa chỉ: 13C Nguyễn Văn Mai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 905 292

Website: https://www.luatgialuat.com/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH LOTUS VFI – LH: 0968-946-488

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH H&K. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục