Thông tin địa chỉ Công ty Luật hợp danh Thiên Thanh - LH: 0903217988

09/07/2024

Trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, THIEN THANH LAW FIRM đã có những bước tiến quan trọng, khẳng định vị thế và uy tín trong giới luật sư nói riêng và xã hội nói chung. THIEN THANH LAW FIRM luôn tự hào là nơi quy tụ của đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý, chuyên viên tư vấn hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật hợp danh Thiên Thanh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmChi phí thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Công ty Luật hợp danh Thiên Thanh

Luật Thiên Thanh hoạt động trên cơ sở kết hợp các chuẩn mực hành nghề Luật sư theo pháp luật Việt Nam. Luật Thiên Thanh cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên sâu trong các lĩnh vực: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp, tranh tụng tai tòa và trọng tài quốc tế. Đại diện theo ủy quyền, địa diện ngoài tố tụng. Đặc biệt là Hãng luật có đội ngũ Luật sư/Kiểm toán viên dày dạn kinh nghiệm trong việc quản lý thanh lý tài sản trong các vụ việc phá sản tại Việt Nam.

THIEN THANH LAW FIRM luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự phụng sự tốt nhất dựa trên trình độ chuyên môn, uy tín, kinh nghiệm và sự am hiểu về các vấn đề pháp lý, kinh tế, chính trị, xã hội. Với chúng tôi, việc thực thi các dịch vụ pháp lý nhằm bảo vệ đầy đủ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng chính là mong muốn và mục tiêu cao nhất trong quá trình hoạt động. Sự an tâm, tín nhiệm của khách hàng là thành công của chúng tôi.

>>> Xem thêmCó thể ủy quyền cho người thân công chứng sơ yếu lý lịch hay không?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật hợp danh Thiên Thanh

Địa chỉPhòng 302, tầng 3, 142 Lê Duẩn, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0903217988

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Nguyễn Hoàng và Công Lý - LH 0335226789

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục