Thông tin địa chỉ Công ty hợp danh đấu giá Việt Nam - LH: 02439842728

20/08/2024

Công ty Hợp danh Đấu giá Việt Nam là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đấu giá tài sản tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ đấu giá với mục tiêu đảm bảo tính minh bạch, công bằng, và chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của các tổ chức và cá nhân trên toàn quốc. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty hợp danh đấu giá Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sau một thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản Hà Nội đang dần khởi sắc trở lại. 

1. Giới thiệu về Công ty hợp danh đấu giá Việt Nam

Công ty Đấu giá Hợp danh Đấu giá Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đấu giá tài sản tại Việt Nam. Với mục tiêu mang lại sự minh bạch và công bằng, công ty đã xây dựng được lòng tin và uy tín vững chắc trên thị trường. Các dịch vụ đấu giá của công ty đáp ứng nhu cầu đa dạng từ bất động sản, phương tiện đến các loại hàng hóa khác.

Với sứ mệnh tạo dựng niềm tin và uy tín, Công ty Đấu giá Hợp danh Đấu giá Việt Nam không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển để trở thành đối tác tin cậy của các tổ chức và cá nhân trong nước. Công ty cam kết tiếp tục cung cấp những giải pháp đấu giá chuyên nghiệp, mang lại giá trị tối đa cho khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường đấu giá tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn làm dịch vụ sổ đỏ theo quy định của pháp luật hiện hành. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty hợp danh đấu giá Việt Nam

Địa chỉ: Ô số 6, Tầng 1, Tòa nhà Sunrise IIA, NO2A, KĐT Sài Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 02439842728

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh An Việt – LH: 0978233039 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty hợp danh đấu giá Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục