Thông tin địa chỉ Công ty Dịch thuật PTI, TP. Hà Nội

28/12/2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty dịch thuật tại TP Hà Nội khiến không ít cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức băn khoăn khi cân nhắc. Hiện nay, Công ty Dịch thuật PTI, TP. Hà Nội là một trong những công ty dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Bài viết này, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ chia sẻ đến bạn thông tin, địa chỉ Công ty Dịch thuật PTI - địa chỉ dịch thuật uy tín tại Hà Nội được người dân tin tưởng lựa chọn.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội cung cấp dịch vụ công chứng cho thuê nhà nhanh và tiết kiệm nhất.

1. Giới thiệu Công ty Dịch thuật PTI

PTI là công ty dịch thuật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bảo hộ thương hiệu độc quyền, tập thể PTI đã khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực dịch thuật với đội ngũ nhân viên đông đảo, có năng lực và kinh nghiệm. PTI đã mang đến cho ngành dịch thuật Việt Nam một diện mạo mới nhờ đội ngũ dịch thuật được đào tạo chuyên môn hóa cao cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Với đội ngũ biên dịch viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, tốc độ dịch nhanh, giá cả rất cạnh tranh và phong cách phục vụ đầy chuyên nghiệp đem lại trải nghiệm đáng giá cho khách .

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng ủy quyền mua bán nhà đất, bất động sản tại Hà Nội.

2. Dịch vụ cung cấp tại công ty

Dịch thuật tài liệu (có công chứng) thuộc các ngôn ngữ khác nhau bao gồm: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Ukraina, Séc, Nhật, Hàn, Trung, Lào, Thái, Campuchia, và Hán Nôm.

Các dạng tài liệu chuyên ngành:

Tài liệu về khối kỹ thuật: xây dựng, chi tiết kỹ thuật máy, sơ đồ và thiết kế công trình, (có nhận dịch trên autocard), hồ sơ thầu xây dựng....

Tài liệu về khối kinh tế: Hợp đồng mua bán hàng hoá, báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh, phân tích chứng khoán, ngoại hối, LC và bộ chứng từ XNK, chứng nhận chất lượng và số lượng...

Tài liệu khác: Các loại hồ sơ xuất khẩu lao động, hồ sơ du học, văn bằng chứng chỉ,... tài liệu về Y học, khoa học kỹ thuật, ...

3. Thông tin địa chỉ liên hệ

Công ty Dịch thuật PTI

Địa chỉ: 172 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Email: pti@ptitranslation.com.vn

Website: http://www.ptitranslation.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Dịch thuật CNN, TP. Hà Nội

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Công ty Dịch thuật PTI, TP. Hà Nội. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được công ty dịch thuật uy tín và chất lượng để thực hiện công việc thật suôn sẻ nhất!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục