Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh VNA – LH: 085856595

20/08/2024

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực đấu giá cũng như hệ thống thông tin hiện đại, Công ty đấu giá hợp danh VNA đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường đấu giá và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh VNA qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ làm sổ đỏ nhanh hiện nay là bao nhiêu theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty đấu giá hợp danh VNA

Công ty đấu giá hợp danh VNA là một trong những đơn vị đấu giá uy tín tại Việt Nam, chuyên tổ chức các phiên đấu giá công khai, minh bạch và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đấu giá, VNA đã thực hiện thành công hàng trăm phiên đấu giá đa dạng về loại hình tài sản, từ bất động sản, phương tiện giao thông, máy móc thiết bị đến các tài sản khác.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về luật đấu giá và các quy trình nghiệp vụ, VNA luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình. Bên cạnh đó, VNA còn sở hữu hệ thống thông tin hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin về các phiên đấu giá và tham gia đấu giá trực tuyến một cách thuận tiện. Với những ưu điểm nổi bật này, VNA đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường đấu giá và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Đống Đa giá rẻ thịnh hành, mua ngay kẻo lỡ cập nhật mới nhất T8/2024

2. Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh VNA

Địa chỉ: Số 50, liền kề 3, khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Số điện thoại: 085 85 65 95

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh An Việt – LH: 0978233039

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh VNA để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục