Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Việt Á – LH: 02437965198

21/08/2024

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Việt Á cam kết mang đến những giải pháp đấu giá tối ưu, giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất. Công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, hướng tới mục tiêu trở thành công ty đấu giá hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Việt Á qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội trọn gói nhanh gọn 24/7

1. Giới thiệu về Công ty đấu giá hợp danh Việt Á

Công ty đấu giá hợp danh Việt Á tự hào sở hữu hệ thống khách hàng đa dạng và đã hợp tác với nhiều đối tác lớn. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Việt Á cam kết mang đến những giải pháp đấu giá tối ưu, giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất. Công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, hướng tới mục tiêu trở thành công ty đấu giá hàng đầu Việt Nam.

Việt Á hiện là đối tác tin cậy của nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam, giúp các ngân hàng thu hồi nợ nhanh chóng và hiệu quả. Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, Công ty đấu giá hợp danh Việt Á luôn đảm bảo các thủ tục pháp lý được thực hiện đúng quy định, bảo vệ quyền lợi của tất cả các bên tham gia đấu giá.

>>> Xem thêm: Biến động giá đất: Vừa là thách thức, vừa là cơ hội tiềm năng cho nhà đầu tư mua bán nhà đất quận Hoàn Kiếm                           

2. Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Việt Á

Địa chỉ: phòng 304 số 88 phố Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Số điện thoại: 02437965198

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Thắng Lợi – LH: 02435149763

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Việt Á để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục