Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Hưng Phát Hà Nội – LH: 0912072070

21/08/2024

Công ty Đấu giá Hợp danh Hưng Phát Hà Nội được biết đến như một Công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn, tổ chức đấu giá tài sản, quyền tài sản, quyền sử dụng vật tư, thiết bị hàng hóa và các dịch vụ khác liên quan đến tổ chức đấu giá. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Hưng Phát Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng cung cấp dịch vụ công chứng sang tên sổ đỏ trọn gói đơn giản nhanh 24/7

1. Giới thiệu về Công ty đấu giá hợp danh Hưng Phát Hà Nội

Công ty Đấu giá Hợp danh Hưng Phát Hà Nội được thành lập trên cơ sở kế thừa quyền, lợi ích hợp pháp và nghĩa vụ trong hoạt động đấu giá tài sản từ Công ty Cổ phần đấu giá Hưng Phát Hà Nội. Đội ngũ công ty bao gồm các Đấu giá viên, Luật sư, Thạc sĩ kinh tế, Thạc sĩ luật, cử nhân kinh tế và cử nhân luật của Công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu giá cũng như các lĩnh vực khác…

Công ty Đấu giá Hợp danh Hưng Phát Hà Nội được biết đến như một Công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn, tổ chức đấu giá tài sản, quyền tài sản, quyền sử dụng vật tư, thiết bị hàng hóa và các dịch vụ khác liên quan đến tổ chức đấu giá. Hưng Phát Hà Nội luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

>>> Xem thêm: Sức hút khó cưỡng của việc cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng nhà đầu tư cần chú ý nắm bắt cơ hội sinh lời

2. Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Hưng Phát Hà Nội

Địa chỉ: Số 46/172 Âu Cơ, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0912072070

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Đấu Giá Hợp Danh Nam Việt – LH: 0987549999

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Hưng Phát Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục