Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh HOK – LH: 0917766926

20/08/2024

Công ty không chỉ là đơn vị tổ chức đấu giá mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp khách hàng tối ưu hóa giá trị đầu tư. Mỗi phiên đấu giá là một sự kiện đặc biệt, nơi giá trị thực của tài sản được định hình và cơ hội sở hữu tài sản giá trị được mở rộng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh HOK qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả chính xác nhất để phòng tránh những rủi ro pháp lý trong tương lai

1. Giới thiệu về Công ty đấu giá hợp danh HOK

Công ty đấu giá hợp danh HOK là cánh cửa mở ra những cơ hội sở hữu tài sản độc đáo, từ những căn nhà mơ ước, những lô đất tiềm năng đến các dự án đầu tư hấp dẫn. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản và ngân hàng, Công ty không chỉ là đơn vị tổ chức đấu giá mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp khách hàng tối ưu hóa giá trị đầu tư. Mỗi phiên đấu giá là một sự kiện đặc biệt, nơi giá trị thực của tài sản được định hình và cơ hội sở hữu tài sản giá trị được mở rộng.

Trong một thị trường bất động sản đầy biến động, Công ty đấu giá hợp danh HOK luôn đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong mọi giao dịch. Công ty cam kết cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về tài sản đấu giá, cùng với đó là quy trình đấu giá chuyên nghiệp, chặt chẽ. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công ty không chỉ giúp khách hàng đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt mà còn đảm bảo quyền lợi của tất cả các bên tham gia.

>>> Xem thêm: Sức hút khó cưỡng của chung cư quận Thanh Xuân nhà đầu tư cần chú ý nắm bắt

2. Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh HOK

Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Viwaseen, đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại: 0917766926

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Hùng Dũng – LH: 0915347869

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh HOK để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục