Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Địa ốc - Ngân hàng – LH: 0982063939

20/08/2024

Với Công ty đấu giá hợp danh Địa ốc – Ngân hàng, mỗi phiên đấu giá đều là một cơ hội để khách hàng tìm thấy những bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình, đồng thời góp phần tạo ra một thị trường bất động sản minh bạch và phát triển. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Địa ốc - Ngân hàng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các loại văn bản pháp lý nào cần sử dụng dịch vụ công chứng theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty đấu giá hợp danh Địa ốc - Ngân hàng

Công ty đấu giá hợp danh Địa ốc - Ngân hàng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đấu giá tài sản, đặc biệt là bất động sản và tài sản có liên quan đến hoạt động ngân hàng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về luật đấu giá, pháp lý bất động sản và quy trình ngân hàng, Công ty cam kết mang đến những dịch vụ đấu giá chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả cao.

Công ty đấu giá hợp danh Địa ốc - Ngân hàng không chỉ là nơi tổ chức các phiên đấu giá mà còn là cầu nối giúp khách hàng tìm kiếm và sở hữu những tài sản giá trị. Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ tư vấn pháp lý, thẩm định tài sản đến tổ chức phiên đấu giá, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Đột phá thị trường bất động sản – giá bán nhà đất quận Ba Đình giảm mạnh ưu đãi ngập tràn  

2. Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Địa ốc - Ngân hàng

Địa chỉ: tầng 5 số 22 ngõ 371 đường Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Quận Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0982.063939

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Công Minh – LH: 0899586987

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Địa ốc - Ngân hàng để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục