Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội - LH: 02439426967

24/08/2024

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành xây dựng tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án đa dạng và phức tạp. Từ các công trình nhà ở, hạ tầng kỹ thuật đến những dự án thương mại quy mô lớn, công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết chất lượng trong từng giai đoạn thi công. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Hỗ trợ toàn diện bao gồm tư vấn và đảm bảo hoàn thiện thủ tục với dịch vụ sổ đỏ 

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội

Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội luôn đảm bảo mỗi dự án được hoàn thành đúng tiến độ, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ. Công ty cam kết minh bạch trong quá trình thi công, từ khâu lập kế hoạch, thực hiện đến giám sát, mang lại sự tin cậy tuyệt đối cho các đối tác và khách hàng. Mọi dự án đều được quản lý chặt chẽ, đảm bảo không chỉ về mặt kỹ thuật mà còn về an toàn lao động và môi trường. Đặc biệt, công ty luôn chú trọng cập nhật công nghệ mới, nâng cao hiệu quả và chất lượng công trình, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường xây dựng.

Khách hàng của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội luôn được hưởng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ toàn diện từ giai đoạn chuẩn bị đến khi hoàn thành dự án. Công ty không chỉ tập trung vào việc xây dựng mà còn chú trọng đến việc cung cấp giải pháp tối ưu, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với phương châm "Chất lượng là uy tín," công ty đã xây dựng được lòng tin và uy tín trên thị trường xây dựng, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Hà Nội và cả nước.

>>> Xem thêm: Giá vàng quay cuồng, giá nhà đất quận Đống Đa đủng đỉnh

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội

HCC – Constructions

Địa chỉ: Số 59, phố Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02439426967

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Công Trình Ngầm Việt Nam - LH: 02437930747

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục