Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế IVY HR – LH: 0904432651

12/09/2024

Công ty Cổ phần Quốc tế Ivy HR là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn nhân sự và tuyển dụng tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc thị trường lao động, Ivy HR cam kết mang đến những giải pháp nhân sự toàn diện và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế IVY HR qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng tặng cho được thực hiện như thế nào theo quy định pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần quốc tế IVY HR

Công ty Cổ phần Quốc tế Ivy HR là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn nhân sự và tuyển dụng tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc thị trường lao động, Ivy HR cam kết mang đến những giải pháp nhân sự toàn diện và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Công ty chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm, tuyển chọn và đào tạo nhân tài, góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường hiện nay.

Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp nhân sự, Công ty Cổ phần Quốc tế Ivy HR không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cộng đồng. Bằng việc áp dụng những công nghệ hiện đại và phương pháp làm việc chuyên nghiệp, Ivy HR cam kết sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường phát triển bền vững.

>>> Xem thêm: Bất động sản cuối năm tiếp tục bứt phá - Giá nhà đất tại Việt Nam giá rẻ bất ngờ, ưu đãi ngập tràn

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế IVY HR

Địa chỉ: Tầng 5, simco building, số 28 đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0904432651

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Nam Triều – LH: 02437555392

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế IVY HR để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục