Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế (IVC) - LH: 02432127732

06/09/2024

Công ty cổ phần đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế (IVC) là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài. Với kinh nghiệm và mạng lưới đối tác quốc tế rộng lớn, IVC đã trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa người lao động Việt Nam và các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, và các nước châu Âu. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế (IVC) qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Chỉ vài phút để hiểu tất tần tật về dịch vụ làm sổ đỏ tại phòng công chứng

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế (IVC)

IVC đặc biệt chú trọng đến quá trình tuyển chọn và đào tạo người lao động trước khi đưa họ ra thị trường nước ngoài. Các chương trình đào tạo của công ty bao gồm các khóa học về kỹ năng chuyên môn, ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, giúp người lao động dễ dàng thích nghi và phát huy tối đa năng lực khi làm việc tại các quốc gia tiếp nhận. IVC luôn cam kết mang đến những cơ hội việc làm tốt nhất và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động Việt Nam. Công ty không chỉ chú trọng đến việc cung cấp nhân lực chất lượng mà còn đảm bảo điều kiện làm việc an toàn và bền vững cho người lao động.

Với sứ mệnh cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho thị trường quốc tế, Công ty cổ phần đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế (IVC) đã và đang đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế thông qua việc xuất khẩu lao động. Công ty không chỉ đảm bảo việc cung cấp nhân lực mà còn quản lý chặt chẽ quá trình làm việc của người lao động tại nước ngoài, đảm bảo quyền lợi và hỗ trợ khi cần thiết. IVC đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp quốc tế khi tìm kiếm nguồn lao động chất lượng từ Việt Nam.

>>> Xem thêm: Sự chuyển mình của nhà đất quận Hoàn Kiếm

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế (IVC)

What is Labor Management Partnership and How It Affects Business? |  coAmplifi

Địa chỉ: Tầng 3, số 2 Trần Thánh Tông, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02432127732

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Long - LH: 0437690219

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư tài chính và phát triển thương mại quốc tế (IVC) để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục